Chi đoàn TNCS HCM Điện lực TP Nam Định (PC Nam Định) triển khai các hoạt động tri ân khách hàng năm 2021

Tháng 12 hàng năm được EVN lựa chọn là tháng “Tri ân khách hàng”, thực hiện chương trình an sinh xã hội “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, đặt mục tiêu tạo được sự gắn kết với khách hàng. Thực hiện sự chỉ đạo của Công ty Điện lực Nam Định, Điện lực TP Nam Định đã giao cho Chi đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh thực hiện các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2021. Đây là những hoạt động thiết thực có ý nghĩa vô cùng lớn, thể hiện tinh thần và truyền thống uống nước nhớ nguồn của Ngành Điện nói chung và của Điện lực TP Nam Định nói riêng, phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ. Toàn bộ khối lượng công việc cụ thể gồm: Rửa sứ hotline đường dây và máy biến áp miễn phí cho 03 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng; vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho 03 khách hàng chuyên dùng có sản lượng tiêu thụ điện lớn; miễn phí kéo dây sau công tơ cho 10 khách hàng; sửa chữa, cải tạo, thay thế miễn phí hệ thống dây điện sau công tơ, các thiết bị điện trong nhà trong tình trạng cũ hỏng như đèn chiếu sáng, công tắc, ổ cắm điện, cầu dao hoặc át tô mát bảo vệ được thay thế, hệ thống dây dẫn điện trong nhà được đi lại gọn gàng, an toàn cho 10 hộ dân thuộc diện gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, gia đình nghèo gồm 5 hộ thuộc phường Trần Đăng Ninh – Tp. Nam Định, 5 hộ thuộc xã Mỹ Thuận – h. Mỹ Lộc. Song song với đó là đoàn viên thanh niên thực hiện hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện tiết kiệm, an toàn trong sinh hoạt và trong sản xuất.

3.1

Đoàn viên Thanh niên Đội Trung thế – Điện lực TP Nam Định vệ sinh công nghiệp miễn phí tại TBA Công ty TNHH Thắng Lợi – CCN An Xá, TP Nam Định

Ngoài ra, Điện lực còn thực hiện chương trình “Uống nước nhớ nguồn”, tổ chức tặng quà cho 10 hộ gia đình chính sách, khó khăn gồm 05 hộ ở xã Nam Phong – Tp. Nam Định, 05 hộ ở xã Mỹ Hưng – h. Mỹ Lộc, chương trình những giọt máu hồng, chương trình ủng hộ quỹ vacxin Covid-19 là một trong chuỗi những hoạt động ý nghĩa, kịp thời và có sức lan tỏa trong cộng đồng. Tiếp tục thực hiện các chương trình và hoạt động tri ân khách hàng truyền thống như giảm thời gian cấp điện mới; triển khai xử lý sự cố nhanh chóng; giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng kịp thời; đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn; ứng dụng CNTT để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng; công tác môi trường và an toàn luôn được đảm bảo. Năm 2021, trước nhiều khó khăn và thách thức do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 diễn biến vô cùng phức tạp, Chi đoàn Thanh niên Điện lực TP Nam Định đã luôn là lực lượng xung kích, không ngừng nỗ lực đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục, phục vụ đủ điện cho phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng, trật tự xã hội, đồng thời tiếp tục cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

3.2

Điện lực TP Nam Định tặng quà tri ân các hộ gia đình chính sách, khó khăn thuộc xã Mỹ Hưng – huyện Mỹ Lộc

Điện lực TP Nam Định cũng đã phát động phong trào tuyên truyền, vận động người lao động trong đơn vị tự nguyện quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai lũ lụt…

Anh Phạm Trung Thành – Phó Bí thư Chi đoàn Thanh niên của Điện lực chia sẻ: hưởng ứng tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021, Chi đoàn Thanh niên Điện lực TP Nam Định mong muốn chung tay, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn. Đồng thời, tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng về ý thức bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu bằng những việc làm thiết thực, cụ thể như sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả.

Phạm Thanh Dương – ĐL TP, PC Nam Định